Watch Out: How âm đạo giả Is Taking Over and What to Do About It

 

Sản phẩm âm đạo fake cao cấp hai đầu là một thông minh xuất sắc của dịch vụ zamalia dành tặng cho đấng mày râu giúp những anh chàng đổ vỡ oà xúc cảm, thăng hoa vô tận khi các cảm quan khoái cảm ân ái được chạm đến từng trục đường gân thớ giết thịt.

 

 

diễn đạt sản phẩm

 

 

 

 

    • Tên sản phẩm: Âm đạo fake cao cấp hai đầu zamalia

 

 

    • Đối tượng sử dụng: nam giới thủ dâm

 

 

    • Chức năng sản phẩm: Gia nâng cao khoái cảm cho nam giới trong công đoạn thủ dâm

 

 

    • Đặc biệt: Sản phẩm được bề ngoài 2 đầu cho các anh đi trong khoảng khúc dạo đầu tới lúc lên đỉnh

 

 

    • Chất liệu: Silicone TPR cao cấp, không gây kích ứng, an toàn và lành tính

 

 

    • Kích thước sản phẩm: dài 20.8cm, rộng 8cm

 

 

    • Chế độ rung: không rung

 

 

    • Thấm nước: chống thấm nước 100%

 

 

 

 

 

Tính năng sản phẩm

 

Sản phẩm âm đạo fake được kiểu dáng hai đầu, 1 đầu mô hình miệng, 1 đầu mô hình âm đạo của người đàn bà, tỷ lệ chính xác như thật phần nhiều 100%, làm các anh chỉ nhìn thôi đã thấy mê. Và khi được chạm đến thì tan vỡ oà xúc cảm, thăng hoa vô tận, cảm giác ko khác gì lúc ân ái có âm đạo thật của nàng hay lúc được nàng khiến tình bằng miệng.

Sản phẩm âm đạo kém chất lượng được khiến cho bằng chất liệu siicon mềm mịn như thật, mang tới cảm giác chân thật nhất cho các anh. mẫu sextoy cầm tay cho cảm giác va chạm xác làm thịt và gần gũi nhất trong các cái mà các anh đã từng thấy. loại âm đạo kém chất lượng không chỉ trông giống thật mà còn đem lại cho các anh cảm giác se khít và nhỏ gọn hơn hẳn âm đạo thật. kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sở hữu theo và thực hiện ở bất cứ nơi đâu, giúp những anh giải vây nhu cầu bị kìm nén khi nhận ra gái đẹp, bị kích thích mà ko làm cho gì được.

Bên trong âm đạo cao cấp hai đầu zamalia mềm mịn được bề ngoài với những bi gân chơm chởm, đảm bảo các anh sẽ thích mê và bị kích thích tột bậc khi dương vật được ma sát. Lối ngoài mặt 4D này cũng giúp các anh kéo dài thời kì cương cứng của “cậu nhỏ” và sảng khoái lâu hơn, làm việc lên đỉnh càng thêm hưng phấn mạnh mẽ.

bề ngoài miệng cũng cực kỳ chân thật, có cả phần răng và lưỡi mềm, khi cậu nhỏ đi qua sẽ được ma sát, tạo cảm giác êm ái, thích thú. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo lúc các anh muốn đổi gió trong quan hệ bởi ko phải chị em nào cũng đồng ý khiến cho tình bằng miệng cho các chàng.

miệng và ruột âm đạo cũng thuận lợi làm cho sạch bằng cách thức tháo rời ra khỏi vỏ cốc, giúp việc vệ sinh trở nên am dao gia thuận tiện hơn bao giờ hết.

 

bí quyết tiêu dùng sản phẩm:

 

– Trước khi sử dụng, nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng nước ấm hoặc bằng xà bông sát khuẩn.

– Nên dùng kèm gel bôi trót lọt hoặc bao cao su để không khiến cho tổn thương dương vật, gia nâng cao khoái cảm cũng như độ trót lọt của sản phẩm

– Trong thời kỳ sử dụng, các anh nên chú ý để dương vật cương cứng trước, sau đấy mới bắt đầu tiến hành mát xa bằng sextoy hoặc thực hiện những động tác kích thích cho đến lúc đạt được thỏa mãn thì ngừng lại.

– Sau khi dùng nên rửa sạch sẽ và bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng và sạch sẽ, giảm thiểu để nơi bụi bẩn, nơi mang nhiệt độ cao và nơi dễ gây ô nhiễm.

 

sở hữu sản phẩm âm đạo fake silicon thật như gái mới lớn sẽ giúp những anh giải vây cảm giác sinh lý bức bối, bùng nổ trong sức hấp dẫn khó cưỡng của âm đạo hồng hào, săn chắc, co bóp nhịp nhàng, liên tiếp.

 

 

biểu đạt sản phẩm

 

– Tên sản phẩm: Âm đạo fake silicon

– Đối tượng sử dụng: Nam thủ dâm, tự sướng

– Tính năng: giúp giải toả nhu cầu sinh lý nam hiệu quả, tránh những bệnh lý truyền nhiễm qua tuyến phố dục tình, giảm găng, stress, giúp những anh thêm tự tin, vui vẻ, yêu đời hơn

– Chất liệu cấu tạo: 100% silicon nguyên khối, an toàn có người sử dụng, ko gây kích ứng

– Màu sắc sản phẩm: Màu da

– Trọng lượng sản phẩm: hai,5kg

– Kích thước sản phẩm: 24cm x 20cm x 12cm

– Nhà sản xuất: JiuAi

– Xuất xứ: Hồng Kong

 

Tính năng sản phẩm

 

Sản phẩm âm đạo nhái được làm cho trong khoảng silicon cao cấp, nguyên khối, ko gây kích ứng, an toàn tuyệt đối cho người dùng, giúp các anh thoải mái khắc phục nhu cầu sinh lý mà ko cần lo âu về vấn đề các bệnh lý lây truyền qua tuyến phố dục tình.

Sản phẩm âm đạo kém chất lượng được kiểu dáng giống y như âm đạo gái mới lớn, rất múp và đầy khiêu khích, khêu gợi những anh ngay trong khoảng chiếc nhìn trước hết. Phần mu nhô cao, 2 môi âm đạo múp cu giả mua o dau hệt như thật. Phần trong âm đạo được bề ngoài những đường gân mềm khiến mỗi khi dương vật rút ra rồi đâm ngập âm đạo là lại được kích thích, khiến cho các anh sướng tê người, như đang quan hệ thật.

đặc biệt, sản phẩm được ngoài mặt như kiểu âm đạo gái trinh, lúc quan hệ sẽ ấp ôm rất khít, chặt và bót, càng vào sâu càng mút chặt dương vật khiến những anh phải rên rẩm vì cảm giác mê man, sung sướng đầy khoái lạc.

Chất liệu silicon cao cấp không giãn nở khi quan hệ nên lần nào các anh khiến cho tình cũng sẽ rất khít khao vào mút chặt như lần đầu phá trinh con gái.

với ngoại hình độc đáo này, các anh có thể sáng tạo đa dạng phong thái quan hệ khác nhau, từ quan hệ truyền thống tới thọc rút phía sau, với thể đặt nghiêng theo phổ biến góc độ để thụt ngoáy sướng hơn.

đặc thù, sản phẩm tích hợp thêm lỗ hậu môn để các anh có thể thử quan hệ từ cửa sau, đây là kiểu quan hệ mà ko phải chị em nào cũng đáp ứng.

Sản phẩm thích hợp sở hữu phổ biến đối tượng khác nhau, từ các chàng trai mới to, muốn thử cảm giác làm cho tình với gái trinh, cho tới những ông chồng vợ đang bầu bí muốn giải toả nhu cầu 1 cách thức an toàn, đến các quý ông hừng hực xuân thì đi mua gái trẻ,…

 

hướng dẫn sử dụng Và Bảo Quản sản phẩm

 

 

 

 

    • Để đảm bảo vệ sinh, trước khi tiêu dùng, bạn nên vệ sinh sản phẩm với nước sạch, xà bông và cồn diệt khuẩn.

 

 

    • Trước lúc sử dụng nên bôi trơn sản phẩm để với thể làm tình thuận lợi hơn, tránh đau rát.

 

 

    • mang thể sử dụng kèm có bao cao su để vệ sinh tiện lợi hơn sau khi sử dụng

 

 

    • Sau khi toại nguyện, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm, lau khô và bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh nhiệt độ cao ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.