Miley Cyrus and cốc thủ dâm: 10 Surprising Things They Have in Common

 

Sản phẩm âm đạo giả cao cấp 2 đầu là một thông minh hoàn hảo của dịch vụ zamalia dành tặng cho đấng mày râu giúp những anh chàng tan vỡ oà xúc cảm, thăng hoa bất tận khi những cảm quan khoái cảm ân ái được chạm tới từng tuyến phố gân thớ làm thịt.

 

 

diễn đạt sản phẩm

 

 

 

 

    • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp 2 đầu zamalia

 

 

    • Đối tượng sử dụng: nam giới thủ dâm

 

 

    • Chức năng sản phẩm: Gia nâng cao khoái cảm cho nam giới trong thời kỳ thủ dâm

 

 

    • Đặc biệt: Sản phẩm được thiết kế hai đầu cho những anh đi từ khúc dạo đầu tới khi lên đỉnh

 

 

    • Chất liệu: Silicone TPR cao cấp, không gây kích ứng, an toàn và lành tính

 

 

    • Kích thước sản phẩm: dài 20.8cm, rộng 8cm

 

 

    • Chế độ rung: không rung

 

 

    • Thấm nước: không thấm nước 100%

 

 

 

 

 

Tính năng sản phẩm

 

Sản phẩm âm đạo fake được ngoại hình 2 đầu, một đầu mô phỏng mồm, 1 đầu mô hình âm đạo của người đàn bà, tỷ lệ xác thực như thật phần đông 100%, khiến các anh chỉ nhìn thôi đã thấy mê. Và lúc được chạm đến thì tan vỡ oà xúc cảm, thăng hoa vô tận, cảm giác ko khác gì lúc ái ân với âm đạo thật của nàng hay lúc được nàng khiến cho tình bằng mồm.

Sản phẩm âm đạo fake được làm cho bằng chất liệu siicon mềm mịn như thật, với tới cảm giác chân thật nhất cho các anh. chiếc sextoy cầm tay cho cảm giác va chạm xác giết mổ và thân thiện nhất trong các chiếc mà các anh đã từng thấy. dòng âm đạo nhái ko chỉ trông giống thật mà còn đem đến cho những anh cảm giác se khít và nhỏ gọn hơn hẳn âm đạo thật. mẫu mã nhỏ gọn, dễ dàng sở hữu theo và thực hiện ở bất cứ nơi đâu, giúp những anh giải vây nhu cầu bị kìm giữ lúc nhận ra gái đẹp, bị kích thích mà không làm cho gì được.

Bên trong âm đạo cao cấp 2 đầu zamalia mềm mịn được kiểu dáng với các bi gân chơm chởm, đảm bảo các anh sẽ thích mê và bị kích thích tột bậc lúc dương vật được ma sát. Lối thiết kế 4D này cũng giúp các anh kéo dài thời gian cương cứng của “cậu nhỏ” và sảng khoái lâu hơn, làm cho việc lên đỉnh càng thêm hưng phấn mạnh mẽ.

ngoại hình miệng cũng khôn cùng chân thật, có cả phần răng và lưỡi mềm, lúc cậu nhỏ đi qua sẽ được ma sát, tạo cảm giác êm ái, ham thích. Đây là sự tuyển lựa tuyệt vời lúc những anh muốn đổi gió trong quan hệ bởi chẳng phải chị em nào cũng đồng ý làm tình bằng mồm cho các chàng.

mồm và ruột âm đạo cũng dễ dàng làm sạch bằng bí quyết dỡ rời ra khỏi vỏ cốc, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

cách thức tiêu dùng sản phẩm:

 

– Trước khi sử dụng, nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng nước ấm hoặc bằng xà bông sát khuẩn.

– Nên tiêu dùng kèm gel bôi trót lọt hoặc bao cao su để không làm tổn thương dương vật, gia nâng cao khoái cảm cũng như độ trơn của sản phẩm

– Trong thời kỳ sử dụng, các anh nên chú ý để dương vật cương cứng trước, sau ấy mới bắt đầu tiến hành mát xa bằng sextoy hoặc thực hiện những động tác kích thích cho đến khi đạt được thỏa mãn thì giới hạn lại.

– Sau lúc tiêu dùng nên rửa sạch sẽ và bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng và sạch sẽ, tránh để nơi bụi bẩn, nơi có nhiệt độ cao và nơi dễ gây ô nhiễm.

 

mang sản phẩm âm đạo fake silicon thật như gái mới lớn sẽ giúp các anh giải toả cảm giác sinh lý bức bối, bùng nổ trong sức hút khó cưỡng của âm đạo hồng hào, săn chắc, co bóp ăn nhịp, liên tiếp.

 

 

miêu tả sản phẩm

 

– Tên sản phẩm: Âm đạo fake silicon

– Đối tượng sử dụng: Nam thủ dâm, tự sướng

– Tính năng: giúp giải toả nhu cầu sinh lý nam hiệu quả, giảm thiểu những bệnh lý truyền nhiễm qua đường dục tình, giảm găng tay, stress, giúp những anh thêm tự tin, vui vẻ, yêu đời hơn

– Chất liệu cấu tạo: 100% silicon nguyên khối, an toàn có người tiêu dùng, không gây kích ứng

– Màu sắc sản phẩm: Màu da

– Trọng lượng sản phẩm: hai,5kg

– Kích thước sản phẩm: 24cm x 20cm x 12cm

– Nhà sản xuất: JiuAi

– Xuất xứ: Hồng Kong

 

Tính năng sản phẩm

 

Sản phẩm âm đạo giả được làm cho trong khoảng silicon cao cấp, nguyên khối, không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, giúp những anh thả sức khắc phục dương vật giả có dây đeo cho les nhu cầu sinh lý mà ko cần lo lắng về vấn đề các bệnh lý lây truyền qua tuyến phố dục tình.

Sản phẩm âm đạo kém chất lượng được thiết kế giống y như âm đạo gái mới to, rất múp và đầy khiêu khích, khơi gợi những anh ngay từ mẫu nhìn trước tiên. Phần mu nhô cao, 2 môi âm đạo múp hệt như thật. Phần trong âm đạo được bề ngoài các tuyến phố gân mềm khiến mỗi lúc dương vật rút ra rồi đâm ngập âm đạo là lại được kích thích, khiến những anh sướng tê người, như đang quan hệ thật.

đặc trưng, sản phẩm được mẫu mã như kiểu âm đạo gái trinh, khi quan hệ sẽ ấp ôm rất khít, chặt và bót, càng vào sâu càng mút chặt dương vật làm cho các anh phải rên rẩm vì cảm giác mê man, sung sướng đầy hoan lạc.

Chất liệu silicon cao cấp không giãn nở khi quan hệ nên lần nào các anh làm tình cũng sẽ rất khít khao vào mút chặt như lần đầu phá trinh con gái.

mang kiểu dáng độc đáo này, các anh mang thể sáng tạo nhiều phong độ quan hệ khác nhau, từ quan hệ truyền thống đến thọc rút phía sau, có thể đặt nghiêng theo phổ thông góc độ để thụt ngoáy sướng hơn.

đặc trưng, sản phẩm tích hợp thêm lỗ lỗ đít để các anh có thể thử quan hệ từ cửa sau, đây là kiểu quan hệ mà không phải chị em nào cũng đáp ứng.

Sản phẩm thích hợp mang nhiều đối tượng khác nhau, từ những chàng trai mới to, muốn thử cảm giác làm cho tình có gái trinh, cho đến những ông chồng vợ đang bầu bí muốn giải toả nhu cầu một cách an toàn, đến các quý ông hừng hực xuân thì đi sắm gái trẻ,…

 

hướng dẫn tiêu dùng Và Bảo Quản sản phẩm

 

 

 

 

    • Để đảm kiểm soát an ninh sinh, trước lúc tiêu dùng, bạn nên vệ sinh sản phẩm mang nước sạch, xà bông và cồn diệt khuẩn.

 

 

    • Trước khi tiêu dùng nên bôi trơn tuột sản phẩm để mang thể khiến tình dễ dàng hơn, giảm thiểu đau rát.

 

 

    • có thể dùng kèm có bao cao su để vệ sinh thuận tiện hơn sau lúc sử dụng

 

 

    • Sau khi thoả mãn, vệ sinh sạch sẽ sản https://sinhly16.net/duong-vat-gia/ phẩm, lau khô và bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh nhiệt độ cao ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.