The Anatomy of a Great dương vật giả

 

Sản phẩm âm đạo kém chất lượng cao cấp hai đầu là 1 thông minh lý tưởng của dịch vụ zamalia dành tặng cho đấng mày râu giúp những anh chàng vỡ vạc oà xúc cảm, thăng hoa bất tận lúc những giác quan khoái cảm ái ân được chạm tới từng các con phố gân thớ giết thịt.

 

 

mô tả sản phẩm

 

 

 

 

    • Tên sản phẩm: Âm đạo fake cao cấp hai đầu zamalia

 

 

    • Đối tượng sử dụng: nam giới thủ dâm

 

 

    • Chức năng sản phẩm: Gia tăng khoái cảm cho nam giới trong giai đoạn thủ dâm

 

 

    • Đặc biệt: Sản phẩm được bề ngoài hai đầu cho những anh đi từ khúc dạo đầu tới lúc lên đỉnh

 

 

    • Chất liệu: Silicone TPR cao cấp, ko gây kích ứng, an toàn và lành tính

 

 

    • Kích thước sản phẩm: dài 20.8cm, rộng 8cm

 

 

    • Chế độ rung: ko rung

 

 

    • Thấm nước: không thấm nước 100%

 

 

 

 

 

Tính năng sản phẩm

 

Sản phẩm âm đạo fake được ngoại hình hai đầu, 1 đầu mô phỏng miệng, 1 đầu mô phỏng âm đạo của người phụ nữ, tỷ lệ chuẩn xác như thật đa số 100%, khiến cho các anh chỉ nhìn thôi đã thấy mê. Và lúc được chạm tới thì vỡ lẽ oà xúc cảm, thăng hoa bất tận, cảm giác ko khác gì lúc ân ái mang âm đạo thật của nàng hay khi được nàng khiến cho tình bằng miệng.

Sản phẩm âm đạo nhái được khiến cho bằng chất liệu siicon mềm mịn như thật, có tới cảm giác chân thật nhất duong vat gia cho những anh. mẫu sextoy cầm tay cho cảm giác va chạm xác giết mổ và thân thiện nhất trong các loại mà các anh đã từng thấy. mẫu âm đạo fake ko chỉ trông giống thật mà còn đem đến cho các anh cảm giác se khít và nhỏ gọn hơn hẳn âm đạo thật. bề ngoài nhỏ gọn, thuận lợi mang theo và thực hiện ở bất cứ nơi đâu, giúp các anh giải vây nhu cầu bị khiên chế khi nhận ra gái đẹp, bị kích thích mà ko làm cho gì được.

Bên trong âm đạo cao cấp hai đầu zamalia mềm mịn được bề ngoài với những bi gân chơm chởm, đảm bảo các anh sẽ thích mê và bị kích thích tuyệt đỉnh lúc dương vật được ma sát. Lối ngoài mặt 4D này cũng giúp các anh kéo dài thời gian cương cứng của “cậu nhỏ” và sảng khoái lâu hơn, khiến cho việc lên đỉnh càng thêm hưng phấn mạnh mẽ.

ngoại hình mồm cũng khôn cùng chân thật, với cả phần răng và lưỡi mềm, lúc cậu nhỏ đi qua sẽ được ma sát, tạo cảm giác êm ái, ham thích. Đây là sự tuyển lựa xuất sắc khi những anh muốn đổi gió trong quan hệ bởi không phải chị em nào cũng đồng ý làm cho tình bằng miệng cho những chàng.

mồm và ruột âm đạo cũng dễ dàng làm cho sạch bằng bí quyết túa rời ra khỏi vỏ cốc, giúp việc vệ sinh trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết.

 

bí quyết sử dụng sản phẩm:

 

– Trước lúc sử dụng, nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng nước ấm hoặc bằng xà bông sát khuẩn.

– Nên dùng kèm gel bôi suôn sẻ hoặc bao cao su để không khiến tổn thương dương vật, gia nâng cao khoái cảm cũng như độ suôn sẻ của sản phẩm

– Trong thời kỳ dùng, những anh nên chú ý để dương vật cương cứng trước, sau đó mới khởi đầu tiến hành mát xa bằng sextoy hoặc thực hành các động tác kích thích cho tới khi đạt được thỏa mãn thì ngừng lại.

– Sau lúc dùng nên rửa sạch sẽ và bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng và sạch sẽ, giảm thiểu để nơi bụi bẩn, nơi có nhiệt độ cao và nơi dễ gây ô nhiễm.

 

sở hữu sản phẩm âm đạo giả silicon thật như gái mới to sẽ giúp những anh giải toả cảm giác sinh lý bức bối, bùng nổ trong sức hút khó cưỡng của âm đạo hồng hào, săn chắc, co bóp ăn nhịp, liên tục.

 

 

diễn đạt sản phẩm

 

– Tên sản phẩm: Âm đạo kém chất lượng silicon

– Đối tượng sử dụng: Nam thủ dâm, tự sướng

– Tính năng: giúp giải toả nhu cầu sinh lý nam hiệu quả, tránh các bệnh lý truyền nhiễm qua con đường dục tình, giảm găng tay, stress, giúp các anh thêm tự tin, vui vẻ, yêu đời hơn

– Chất liệu cấu tạo: 100% silicon nguyên khối, an toàn sở hữu người tiêu dùng, không gây kích ứng

– Màu sắc sản phẩm: Màu da

– Trọng lượng sản phẩm: 2,5kg

– Kích thước sản phẩm: 24cm x 20cm x 12cm

– Nhà sản xuất: JiuAi

– Xuất xứ: Hồng Kong

 

Tính năng sản phẩm

 

Sản phẩm âm đạo kém chất lượng được khiến cho từ silicon cao cấp, nguyên khối, ko gây kích ứng, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, giúp các anh thoải mái giải quyết nhu cầu sinh lý mà không cần lo âu về vấn đề các bệnh lý lây truyền qua trục đường tình dục.

Sản phẩm âm đạo fake được thiết kế giống y như âm đạo gái mới to, rất múp và đầy khiêu khích, khơi gợi các anh ngay từ chiếc nhìn trước nhất. Phần mu nhô cao, hai môi âm đạo múp hệt như thật. Phần trong âm đạo được ngoại hình những tuyến đường gân mềm làm cho mỗi lúc dương vật rút ra rồi đâm ngập âm đạo là lại được kích thích, khiến cho những anh sướng tê người, như đang quan hệ thật.

đặc trưng, sản phẩm được bề ngoài như kiểu âm đạo gái trinh, khi quan hệ sẽ ấp ủ rất khít, chặt và bót, càng vào sâu càng mút chặt dương vật khiến các anh phải rên rẩm vì cảm giác tê mê, sung sướng đầy hoan lạc.

Chất liệu silicon cao cấp ko giãn nở lúc quan hệ nên lần nào các anh làm cho tình cũng sẽ rất khít khao vào mút chặt như lần đầu phá trinh con gái.

mang kiểu dáng độc đáo này, các anh sở hữu thể thông minh phổ thông phong độ quan hệ khác nhau, trong khoảng quan hệ truyền thống tới thọc rút phía sau, với thể đặt nghiêng theo phổ quát góc độ để thụt ngoáy sướng hơn.

đặc trưng, sản phẩm tích hợp thêm lỗ lỗ ban cu giả đít để các anh có thể thử quan hệ trong khoảng cửa sau, đây là kiểu quan hệ mà chẳng hề chị em nào cũng đáp ứng.

Sản phẩm thích hợp với phổ thông đối tượng khác nhau, từ các chàng trai mới lớn, muốn thử cảm giác khiến tình mang gái trinh, cho tới những ông chồng vợ đang bầu bí muốn giải toả nhu cầu một cách thức an toàn, tới các quý ông hừng hực xuân thì đi tìm gái trẻ,…

 

chỉ dẫn sử dụng Và Bảo Quản sản phẩm

 

 

 

 

    • Để đảm bảo vệ sinh, trước khi dùng, bạn nên vệ sinh sản phẩm mang nước sạch, xà bông và cồn diệt khuẩn.

 

 

    • Trước khi dùng nên bôi suôn sẻ sản phẩm để mang thể làm cho tình tiện dụng hơn, giảm thiểu đau rát.

 

 

    • với thể dùng kèm sở hữu bao cao su để vệ sinh tiện lợi hơn sau khi sử dụng

 

 

    • Sau khi mãn nguyện, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm, lau khô và bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, hạn chế nhiệt độ cao ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.